Giỏ hàng

Cắt ống laser

Công ty Cổ phần cơ điện tử Phương Anh có thể cung cấp các dịch vụ cắt ống laser chính xác, cho nhiều ngành công nghiệp. Bằng việc đầu tư máy cắt laser hiện đại của chúng tôi, chúng tôi cung cấp một giải pháp cắt cạnh tranh hiệu quả và chi phí thấp cho tất cả các yêu cầu cắt ống, hộp và phần rỗng của bạn.

Việc đầu tư liên tục của chúng tôi cho phép chúng tôi đảm bảo thời gian tốt nhất có thể cho khách hàng cũng như có thể chuyển qua các lợi ích tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng công nghệ cắt laser và tự động hóa mới nhất.

Cung cấp 4 hộp cắt laser chuyên dụng, ống và máy cắt rỗng - hoạt động suốt ngày đêm - chúng tôi tự tin có thể đáp ứng yêu cầu sản xuất của bạn với khả năng và năng lực của chúng tôi.

So với các quy trình thông thường như cưa, khoan và phay, các tính năng cải tiến được triển khai trong giai đoạn thiết kế, cắt ống laser có thể giúp giảm chi phí sản xuất và thời gian sản xuất cho khách hàng của chúng tôi. 

Máy cắt laser ống và hộp của chúng tôi có thể xử lý các hình dạng rất phức tạp bao gồm cắt rãnh, miệng cá và các cấu hình đặc biệt. Cung cấp một giải pháp nhanh chóng, chính xác và hiệu quả so với một phần chi phí chế tạo truyền thống.

Điều làm nên sự cắt laser ống ngoài các phương pháp cắt khác là khả năng nó dễ dàng chuyển đổi giữa các quy trình lô lớn và cắt nguyên mẫu một lần. Bất kể quy mô của yêu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ phù hợp với tất cả khách hàng.

Một số biên dạng hình học có thể được cắt laser

Máy cắt ống laser chuyên dụng của chúng tôi, cho phép chúng tôi cắt hầu hết mọi yêu cầu bao gồm; hình chữ nhật, khe hẹp, vuông, tròn, cắt rãnh, miệng cá và các hình đặc biệt. 

cắt ống laser